Latest

Thursday, May 23, 2019

સલમાન ખાને કહ્યું: 23મી મેએ જાહેર કરીશ મારા લગ્નની તારીખ 😲

એલિજિબલ બેચલરઃ

સલમાન ખાન દેશનો સૌથી એલિજિબલ બેચલર છે. 53 વર્ષના સલમાનને બધા એવું જ પૂછે છે કે તે લગ્ન ક્યારે કરશે. હવે તો ફેન્સને પણ લાગે છે કે સલમાનને દુલ્હાના રૂપમાં જોવાનું તેમનું સપનુ હંમેશા અધૂરુ જ રહી જશે. હાલમાં ‘ભારત’ના પ્રમોશન દરમિયાન સલમાનને ફરી આ જ સવાલ પૂછવામાં આવ્યો હતો.

હવે એક મેસેજ મોકલી WhatsApp પર મેળવો અમારા ન્યુઝ, Start કરવા અહીં ક્લિક કરો

આજે જાહેર કરશે તારીખ?

મુંબઈ મિરર સાથેની વાતચીતમાં સલમાન ખાને લગ્નના પ્લાન અંગે જણાવ્યું હતું. સલમાને કહ્યું, “મને લાગે છે મારે મારા લગ્નની તારીખ 23 મેના અનાઉન્સ કરી દેવી જોઈએ.” આ વાત સલમાને મજાકમાં કરી હતી અને પછી પોતાના જ જોક પર હસવા માંડ્યો હતો.

ચૂંટણી પરિણામને ઉદ્દેશી કહ્યુંઃ

ઉલ્લેખનીય છે કે 23 મે એટલે કે આજે લોકસભા ચૂંટણીના પરિણામ આવવાના છે. આ સાથે જ નક્કી થશે કે દેશમાં કઈ પાર્ટી કે ગઠબંધનના હાથમાં સત્તાની બાગડોર હશે. સલમાને લોકસભા ચૂંટણીને ટાર્ગેટ કરીને મજાક ઉડાવી હતી.

સરોગસીથી પિતા બનશે?

હવે એવી ખબર આવી રહી છે કે સલમાન લગ્ન વિના જ સરોગસીથી પિતા બનવાનો છે. તેણે કહ્યું હતું, “મને બાળકો જોઈએ પણ બાળક સાથે માતા આવે છે. મને માતા નથી જોઈતી પરંતુ બાળકોને માતા જોઈએ. પરંતુ મારી પાસે એવા ઘણા લોકો છે જો બાળકની દેખભાળ રાખી શકે. આથી હું કંઈક વચલો રસ્તો કાઢીશ.”

લગ્નનો વિચાર નથીઃ

ઈન્ટરવ્યુમાં સલમાને સ્પષ્ટ કર્યું કે તે લગ્ન વિષે જરાપણ નથી વિચારી રહ્યો પરંતુ સરોગસીના માધ્યમથી બાળકોની આશા રાખે છે. સલમાન હવે ‘ભારત’માં દેખાશે. આ ફિલ્મ 5 જૂને થિયેટરમાં રીલીઝ થશે. તેમાં સલમાન સાથે દિશા પટણી, સુનિલ ગ્રોવર, જેકી શ્રોફ, શશાંક સની અરોરા અને નોરા ફતેહી જેવા સ્ટાર્સ છે.



from Entertainment News in Gujarati: Latest Entertainment News, Read Breaking Entertainment News – Page Array – I Am Gujarat http://bit.ly/2QjAqWz

No comments:

Post a Comment

Pages