Latest

Tuesday, May 21, 2019

સુંદરતાનાં કારણે કોઈ નોકરી ન આપી રહ્યું હોવાનો આ યુવતીએ કર્યો દાવો 😲😯

નોકરી ન મળી તો બિઝનેસ શરૂ કર્યો

કોઈ વ્યક્તિમાં સ્કિલ ન હોય અને તેને નોકરી મળે તે વાત સ્વાભાવિક છે, પરંતુ કોઈ વ્યક્તિને તેની સુંદરતાના કારણે નોકરી ન મળે તેવું ક્યારેય સાંભળ્યું છે. વાત છે કાયદાનું ભણેલી 33 વર્ષની આઈરીના કોવાની. તેણે નોકરી શોધવા માટે ઘણી મહેનત કરી, પરંતુ મળી નહીં. કેટલીય કંપનીઓના ધક્કા ખાધા બાદ નોકરી ન મળતા તેણે પોતાનો બિઝનેસ શરૂ કર્યો છે. તેણે એક રિટેલ કંપની શરૂ કરી છે, જે વિન્ટેજ કપડાનું ઓનલાઈન વેચાણ કરે છે. આઈરીનાનો દાવો છે કે તેની સુંદરતા જ તેની કરિયરના આડે આવી રહી છે. આઈરીનાના કહેવા પ્રમાણે સુંદરતાના કારણે જ તેને નોકરી મળી નથી.

હવે એક મેસેજ મોકલી Whatsapp પર મેળવો ન્યૂઝ, શરુ કરવા માટે અહીં ક્લિક કરો

‘મહિલાઓને ઈર્ષ્યા થાય છે, પુરુષો ડરે છે’

રશિયામાં જન્મેલી આઈરીના કોવા, લંડનમાં નોકરી કરવા ઈચ્છતી હતી. આઈરીનાએ કહ્યું કે, ‘હું સુંદર છું. આ જ કારણ છે કે મને લંડનમાં નોકરી ન મળી. હું જ્યાં પણ ઈન્ટવ્યૂ આપવા જાઉં, ત્યાં મહિલાઓ એટલા માટે મને ના પાડે છે કારણ કે તેઓ મારાથી ડરે છે. જ્યારે પુરુષો મને ગંભીરતાથી લેતા નથી. તેમને લાગે છે કે જો મને નોકરીએ રાખી તો તેમનું ધ્યાન કામમાં નહીં રહે’.

પ્રોફેશનલ દેખાવા મહેનત કરી

આઈરીના પહેલા કેટલાક ક્લાયન્ટ્સ માટે બિઝનેસ ડેવલપમેન્ટનું કામ કરતી હતી. પરંતુ તેનું માનવું છે કે તેની સુંદરતાએ તેના કરિયરને ખત્મ કરી દીધું. તેણે કહ્યું કે, ‘મારું આકર્ષક હોવું એ, ઈન્ટરવ્યૂ દરમિયાન અને જોબ મળ્યા બાદ, એમ બંને સ્તરો પર મારા માટે નકારાત્મક સાબિત થયું’. આઈરીનાએ કહ્યું કે જે રીક્રૂટમેન્ટ એજન્ટના સંપર્કમાં હતી, તેણે તેને વાળનો રંગ બદલવાની સલાહ આપી હતી. આઈરીનાએ તેમ પણ કર્યું જેથી તે પ્રોફેશનલ દેખાય. તેમ છતાં તેને નોકરી ન મળી.

‘પહેલાથી જ આવી છું’

આઈરીનાએ કહ્યું કે તેણે ન માત્ર વાળનો રંગ બદલ્યો, પરંતુ આંખો સારી હોવા છતાં ચશ્મા પહેરવા લાગી. તેણે કહ્યું કે ‘મારા એક એક્સ બોસે મને સ્પષ્ટ કહી દીધું કે તુ આગળ વધવા માટે તારા લૂક્સનો ઉપયોગ કરવાનું બંધ કરી દે. જ્યારે મેં તો એવું કંઈ કર્યુ નથી. હું જેવી છું તેવી છું’.

‘ઈન્ડસ્ટ્રી માટે વધારે ગ્લેમરસ છું’

આઈરીનાએ કહ્યું કે તે વધારે મેકઅપ કરતી નથી. તેણે કહ્યું કે, ‘મારે વધારે મેકઅપ કરવાની જરૂર પડતી નથી, કારણ કે મારી આંખો અને હોંઠ પહેલાથી જ મોટા અને આકર્ષક છે. મને લાગે છે કે કોર્પોરેટ કલ્ચર માટે ઘણી ગ્લેમરસ છું અને એટલે જ ત્યાં ફિટ બેસતી નથી. પરિણીત બોસ એટલા માટે નોકરીએ નથી રાખતા કારણ કે તેમની પત્ની ઓફિસે ત્યાં પહોંચી અને મને તેની નજીક જોઈ તો સંબંધોમાં તિરાડ ન પડી જાય’

આઈરીના કોવા

હીરોઈનોને ટક્કર મારે તેવુ ફિગર

આ તસવીર જોઈને તો…

સ્વીમિંગની શોખિન છે યુવતી

આઈરીનાની આ તસવીર જુઓ



from Page Array – I Am Gujarat http://bit.ly/2wa7GpZ

No comments:

Post a Comment

Pages